20 Bài Tập Yoga Giảm Mỡ Bụng Siêu Nhanh, Đơn Giản Tại Nhà

     

Bạn tất cả tin các bài tập Yoga là phương pháp giảm cân tự nhiên và thoải mái và bình an nhất không? nếu có, thì chắc chắn là bạn phải đăng ký ngay một khóa đào tạo và huấn luyện tại Vyoga World. Hoặc trường hợp bạn chưa xuất hiện điều khiếu nại thì hãy cố gắng tập luyện tận nhà nhé.

Bạn đang xem: 20 bài tập yoga giảm mỡ bụng siêu nhanh, đơn giản tại nhà

Power yoga được coi là một trongcác bài bác tậpvừa bình an lại không nhằm lại những biến triệu chứng về sau.Thực hiện tại theo những tư thế đơn giản và dễ dàng được giới thiệu sau đây để ban đầu luyện tập giảm cân để vậy đổi bản thân!

1. Thư thế Cối luân phiên Gió

*

Đây là đụng tác giúp giảm lượng mỡ bụng thừa ngơi nghỉ bụng với dạ dày.

Hướng dẫn :

Nằm ngửa bên trên thảm. Nâng chân yêu cầu lên một góc 90 độ. Co đùi gấp gối chân đề xuất lại cùng đặt nó vào dạ dày của bạn. Dùng hai tay ôm siết lấy gối, từ tốn nâng đầu lên mang đến mũi đụng vào đầu gối và giữ vào 10 nhịp thở. Lặp lại giống như với chân trái quá. Hoặc hoàn toàn có thể thực hành tư thế này đối với tất cả hai chân cùng một lúc.

2. Bốn Thế Rắn Hổ Mang

*

Đây là 1 trong những tư cố tập giúp săn kiên cố mông và các cơ bắp.

Hướng dẫn:

Nằm sấp trên thảm, hai lòng bàn tay để trên sàn, cạnh ngực. Hít vào, cần sử dụng lực cánh tay nâng fan lên ngoài sàn, uốn nắn cong sống lưng về sau càng những càng tốt, mắt hướng lên trằn nhà. Giữ tư thế này vào 10 nhịp thở.

3. Tư Thế Cung

*

Động tác này là lựa chọn tuyệt đối trong câu hỏi làm săn chắn chắn da, sút mỡ thừa nghỉ ngơi cánh tay và chân.

Hướng dẫn :

Nằm sấp bên trên thảm, nhàn hạ uốn cong nhì chân và nâng đầu gối lên tự phía sau. Hít vào, bắt đầu uốn cong lưng, cần sử dụng hai tay núm lấy hai cổ chân, mắt phía lên trên. Nỗ lực gắng bảo trì tư chũm này trong 10 nhịp thở.

4. Tư Thế Gập Người, trực tiếp gối

*

Động tác này tăng nhịp tim của bạn, đốt cháy năng lượng giúp giảm các chất bự từ phía bên trong cơ thể.

Hướng dẫn :

Đứng trên thảm, chân phải kê về phía trước, hai chân biện pháp nhau một khoảng. Nhì tay vòng ra sau, đan vào nhau, thanh nhàn gập tín đồ xuống mặt phải, hai chân giữ thẳng, nỗ lực để mũi đụng vào chân phải, đồng thời kéo căng nhì tay lên trên. Không thay đổi tư cầm này vào 10 nhịp thở và tái diễn cho mặt trái.

5. Tứ Thế Chiến Binh

*

Động tác này là 1 trong những trong nhữngbài tậpgiúpgiảm cân nhanh với hiệu quá độc nhất trong chuỗi những động tác của nguồn Yoga, làm cho tăng khả năng hoạt động vui chơi của phổi, giúp teo bắp, đùi cùng cánh tay được săn chắc.

Hướng dẫn :

Đứng bên trên thảm cùng với chân phải đặt phía trước, nhì chân bí quyết nhau một khoảng tầm xa. Thong dong hạ rẻ gối phải, cho đùi tuy nhiên song cùng với sàn. Tiếp theo, nhì tay chắp lại và cải thiện lên trên, mắt hướng lên è nhà, cố gắng căng mình, uốn nắn cong lưng ra sau. Không thay đổi tư chũm này trong 10 nhịp và tái diễn cho bên trái.

6. Tư Thế Bắt chéo cánh Mở Rộng

*

Động tác này rất thích hợp với những người mong giảm mỡ vượt ở phía hai bên đùi với cánh tay.

Xem thêm: 20+ Mẫu Tranh Tô Màu Hình Ngôi Nhà Cho Bé Tô Màu Ngôi Nhà Của Bé

Hướng dẫn:

Đứng trên thảm với hai chân dang rộng, thảnh thơi hạ gối chân nên một góc 90 độ, trong những khi chân trái choãi thẳng. Tiếp theo, nâng tay đề nghị lên cao, kéo căng sườn cần càng những càng tốt, mắt phía theo tay, trong khi đó tay trái đặt ra sau chân trái để giữ thăng bằng. Triển khai tương từ cho bên còn lại.

7. Tư Thế Xoắn Ốc

*

Đây là một trong những lựa chọn tốt nhất cho hồ hết ai hy vọng giảm cân nặng nhanh và kết quả ở chân, đùi, cánh tay với bàn tay.

Hướng dẫn :

Đứng trên sàn với tư thế thẳng, thảnh thơi nâng chân trái lên với quấn quanh chân phải. Đồng thời hai cánh tay cũng quấn vào nhau để trước ngực. Góc nhìn thẳng về trước, nỗ lực giữ thăng bởi và thư giãn.

8. Tứ Thế Chim nhân tình Câu Đơn Giản

*

Động tácnày sẽ giúp đỡ bão hòa chất to trong khu vực dạ dày, giúp bạn giảm cân nhanh nhất.

Hướng dẫn :

Ngồi trên thảm cùng với chân đề xuất co lại, bàn chân hướng về phía trong xương chậu. Chân trái choạc thẳng về sau. Hai tay đặt phía 2 bên cơ thể, cùng với lòng bàn tay úp, những ngón tay hướng ra ngoài. Cố gắng giữ hai chân tuy nhiên song một đường thẳng bên trên sàn nhà, hít thở với thư giãn. Có tác dụng lại giống như cho chân trái.

9. Tư Thế Đối Mặt

*

Động tácnày tập trung vào vùng bụng cùng cánh tay, góp bạn hối hả giảm cân hiệu quả.

Hướng dẫn :

Ngồi trên thảm, nhì chân bắt chéo cánh với nhau, lưng thẳng. Đưa tay yêu cầu lên bên trên vòng ra sau, tay hai hướng xuống bên dưới vòng ra sau, nỗ lực hai bàn tay rứa lại cùng với nhau, nỗ lực giữ sống lưng thẳng. Góc nhìn thẳng về trước và thư giãn.

10. Bốn Thế Ngồi Gập bạn Thư Giãn

*

Động tác này là lựa chọn rất tốt cho hồ hết ai mong muốn giảm lượng mỡ bụng thừa sinh sống vùng bụng.

Hướng dẫn:

Bạn chỉ việc ngồi trên thảm với hai cho thẳng chân về trước, khép lại cùng với nhau. Lỏng lẻo gập bạn về trước, dùng hai tay đan vào nhau, thắt chặt và cố định ở bàn chân. Cố gắng giữ hai chân choạc thẳng, sống lưng thẳng, nghiền mặt vào cạnh bên đàu gối. Ổn định tứ thế này trong 10 nhịp thở.

Nếu bạn vẫn tồn tại thắc mắc liệu rằng tậpyoga giúp sút cânnhanh và kết quả có thực sự đúng? Vyoga World xin khẳng định với các bạn rằng,yogalà phương giảm cân kết quả và bình an nhất nếu khách hàng tập luyện một cách nghiêm túc và hay xuyên. Vày lười biếng sẽ không còn đối cháy calories đâu! Chúc chúng ta tập luyện thành công.

Xem thêm: Theo Dõi Công Nợ Bằng Excel, Chia Sẻ Mẫu File Excel Quản Lý Công Nợ Miễn Phí

Hãy nhận nút "ĐĂNG KÝ NGAY" bên dưới đểtham gia cáclớp học sút cân hoàn toàn miễn phítại Vyoga World, đây là liệu pháp giảm cân an toàn và tác dụng mà không nhằm lại những biến chứng.