BÀI TẬP BỤNG DƯỚI CHO NỮ

     

Động tác tập bụng Crunch và ngồi dậy (Sit Up) vốn sẽ rất kết quả để góp săn có thể cơ thân bụng, nhưng nhiều người dân lại vô tình quên cơ vùng bụng dưới, một phần cũng vô cùng quan trọng. Tập bụng dưới công dụng sẽ giúp bạn tăng sức khỏe cơ bụng và nâng cao khả năng giữ lại thăng bằng. Dưới đó là một số bài bác tập bụng bên dưới cho thiếu phụ mà bạn có thể áp dụng tại nhà để sở hữu vòng eo như ý.

Bạn đang xem: Bài tập bụng dưới cho nữ


Bài tập 1: Flutter Kick

Cách thực hiện

Người tập nằm ngửa, nhì tay để xuôi phía 2 bên hông.Duỗi thẳng 2 chân và không ngừng mở rộng cách nhau một góc 45 độ.Trong một vận động ổn định, hãy nâng bọn chúng lên với hạ xuống vào những thời gian ngược nhau.Thực hiện đụng tác trong 50 giây, tiếp đến nghỉ ngơi 10 giây.

Bài tập 2: Frog Crunch

Cách thực hiện

Nằm ngửa, nhì tay để xuôi 2 bên hông.Đưa 2 chân vào tứ thế vuông góc, nhì gót chân xay vào nhau.Mở thẳng chân ra, vẫn giữ hai gót chân ngay sát nhau. Tiếp đến đưa chúng về lại địa điểm cũ, lặp lại động tác.Thực hiện hễ tác vào 50 giây, kế tiếp nghỉ ngơi 10 giây.
Frog Crunch
Bài tập Frog Crunch

Bài tập 3: Lying Crunch

Cách thực hiện

Nằm trên mặt đất với nhì chân mở rộng.Uốn cong cánh tay cùng đặt nhì tay gối sau đầu.Giữ lưng của bạn ép xuống đất, nâng phần đầu của doanh nghiệp lên cao nhất có thể, tiếp đến hạ xuống.Thực hiện hễ tác trong 50 giây, sau đó nghỉ ngơi 10 giây.

Bài tập 4: Mountain Climber

Cách thực hiện

Không chuyển đổi độ cong ở sống lưng dưới, nâng đầu gối yêu cầu về phía ngực rồi gấp rút đổi sang chân trái (tư vậy giống leo núi).Thực hiện cồn tác vào 50 giây, tiếp nối nghỉ ngơi 10 giây.

Bài tập 5: Scissor Kick

Cách thực hiện

Nằm ngửa, nhì tay đặt xuôi phía 2 bên hông.Nâng 2 chân lên một góc 45 độ với khía cạnh đất.Giữ chân thẳng, bắt chéo cánh chân này qua chân kia (giống chiếc kéo), tiếp nối ngay chớp nhoáng đổi địa chỉ chân.Thực hiện hễ tác trong 50 giây, sau đó nghỉ ngơi 10 giây.

Bài tập 6: Side to lớn Side Tap

Cách thực hiện

Nằm ngửa, hai tay đặt xuôi 2 bên hông.Nâng 2 chân lên một góc 45 độ với khía cạnh đất.Giữ chân và sườn lưng thẳng, nâng cấp chân cần và đưa sang bên bắt buộc của cơ thể.Tạm giới hạn một chút, kế tiếp về giữa. Đưa chân trái sang bên trái của cơ thể.Thực hiện xen kẽ trong 50 giây, tiếp đến nghỉ ngơi 10 giây.

Xem thêm: Các Tác Hại Của Thuốc Lá Đối Với Sức Khỏe Và Ảnh Hướng Tới Cuộc Sống Hàng Ngày


Scissor Kick
Bài tập Scissor Kick

Bài tập 7: Standing Knee Drive

Cách thực hiện

Ở bốn thế đứng, chân phải kê sau chân kia khoảng tầm 2 bàn chân.Giơ 2 cánh tay lên ko trung. Gập đầu gối chân phải hướng về phía trước, sao cho đùi vuông góc cùng với cơ thể. Đồng thời, hạ cánh tay xuống, hai tay nạm chặt và dừng lại khi chúng va đến đầu gối của bạn.Lặp lại cồn tác trên trong 50 giây, sau đó nghỉ ngơi 10 giây, đổi sang bên còn lại.

Bài tập 8: Toe Touch

Cách thực hiện

Nằm ngửa, nhị tay đưa ra sau đầu. Hai duỗi thẳng chân đưa trên không.Nâng cánh tay để cố gắng chạm vào các ngón chân, cần sử dụng lực nâng ngực lên khỏi khía cạnh đất các nhất tất cả thể.Thực hiện hễ tác vào 50 giây, kế tiếp nghỉ ngơi 10 giây.

Bài tập 9: Bird Dog

Cách thực hiện

Quỳ 2 chân trên sàn, đặt hai bàn tay trực tiếp ngay dưới vai (tư thế cái bàn).Hóp bụng vào, nâng cánh tay buộc phải ra phía đối diện, đôi khi nâng chân trái lên cho tới khi cả hai đầy đủ duỗi thẳng.Giữ cột sống thẳng hàng, gập khuỷu tay đề xuất chạm vào đầu gối trái.Tiếp tục vào 50 giây, kế tiếp nghỉ ngơi 10 giây. Lặp lại động tác cùng với tay, chân còn lại.

Bài tập 10: Bicycle Crunch

Cách thực hiện

Nằm trực tiếp trên sàn, sườn lưng dưới xay vào thảm. Những ngón tay xen kẹt vào nhau và đặt sau đầu.Đưa chân lên địa chỉ vuông góc với khía cạnh sàn. Tăng dần đầu và bẫy vai lên khỏi khía cạnh đất.Duỗi thẳng chân phải trong những lúc xoay phần trên khung người sang trái.Đưa khuỷu tay phải nhắm đến phía đầu gối trái. Rồi đưa khuỷu tay trái về phía đầu gối phải.Thực hiện hễ tác trong 50 giây, kế tiếp nghỉ ngơi 10 giây.
Bicycle Crunch
Bài tập Bicycle Crunch

Bài tập 11: Standing Russian Twist

Cách thực hiện

Bắt đầu ở tứ thế đứng, nhị tay cầm một quả tạ đơn giữ trước thân. Nâng chân phải lên làm thế nào để cho nó chế tác thành một góc 90 độ.Giữ lặng thân dưới, vặn tín đồ sang trái. Sau đó vặn sang phải.Thực hiện đụng tác vào 50 giây, sau đó nghỉ ngơi 10 giây.

Xem thêm: Xuất Tinh Sớm Và 11+ Cách Chữa Bệnh Xuất Tinh Sớm Và Cách Điều Trị

Phía bên trên là một trong những bài tập bụng dưới tại nhà tương đối tiện lợi, hiệu quả mà chúng ta có thể áp dụng nhằm giảm ngấn mỡ vòng eo, giúp đỡ bạn có vòng eo thon săn chắc và bé nhỏ gọn suôn sẻ muốn.


Để được tư vấn trực tiếp, quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đk lịch trực tuyến đường TẠI ĐÂY. Tải vận dụng độc quyền Myvisalco.com.vn để tại vị lịch nhanh hơn, theo dõi và quan sát lịch thuận tiện hơn!